Xe tập đi bằng gỗ chất lượng tại Hà Nội

Thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất xe tập đi cho bé có nhiều kiểu dáng , mẫu mã . Các bậc cha mẹ thường chọn xe tập đi bằng gỗ vì sự tiện dụng và giá rẻ chỉ từ 200.000 – 450.000 đ phù hợp với điều kiện từng gia đình. Khi bé tập đi bằng xe gỗ tập đi rất an toàn , xe tập đi bằng gỗ được thiết kế chỉ tiến không lùi, chống trơn trượt nên bé tập đi không lo sợ vấp ngã cho nên bạn an tâm về xe tập đi này.

===>> Xe tập đi bằng nhựa cho bé sử dụng như thế nào ?

Xe tập đi Gold Cat 3 con gà

Xe tập đi được thiết kế hình 3 con gà xinh xắn có nhiều màu sắc bắt mắt được gắn trên thanh gỗ ở bánh xe trước. Khi bé di chuyển xe tập đi thì tiếng lốc cốc của những chú gà nhỏ nhắn tạo sự vui tai, màu sắc tươi sáng của xe hướng ánh nhìn của bé tạo nhiều hứng thú cho bé tập đi nhiều hơn.



Xe được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc, không lùi lại được phía sau nên bé chơi rất an toàn khi sử dụng.

Xe tập đi được làm vân gỗ sáng bóng, màu sắc rực rỡ và âm thanh lốc cốc cũng là một điểm nổi bật của chiếc xe này. Sản phẩm này rất phù hợp cho bé tập đi từ 10 - 18 tháng tuổi.

Xe tập đi giúp trẻ tập đi vững nhanh hơn, xe được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc, chỉ tiến không lùi được giúp bé khi di chuyển sẽ không vấp ngã nên bạn có thể yên tâm hơn khi bé sử dụng. Giá của xe tập đi Gold Cat 3 con gà là 270.000 đồng



Xe tập đi bằng gỗ (sport) kích thích tích cực vận động tập đi cho bé nhiều hơn. Xe được thiết kế hình chữ Y ngược, đặc biệt với cơ chế hãm tốc độ, chỉ tiến không lùi nên bé chơi rất an toàn nên bạn rất yên tâm khi làm những việc khác

 

Xe tâp đi bằng gỗ (sport) có giá 320.000 đ
Đặc điểm nỏi bật của xe tập đi bằng gỗ (sport)

Xe tập đi được làm bằng gỗ thông có vân mịn sáng bóng được tiện trơn tròn không góc cạnh rất an toàn cho bé, màu sắc rực rỡ bắt mắt và âm thanh lốc cốc từ những hình con vật cũng là một điểm nổi bật của sản phẩm này.

Thiết kế an toàn với hai bánh trước và hai bánh sau nên rất vững chắc,giúp trẻ không bị vấp ngã về phía trước. Xe được phối mầu sắc hài hòa , tươi sáng bắt mắt hấp dẫn ánh nhìn của bé nhiều hơn.

Khi bé đẩy xe thì hình con vật sẽ phát ra âm thanh lốc cốc tạo hứng thú cho bé chơi nhiều hơn.

Bốn bánh xe được bọc đệm cao su nên khi di chuyển không phát ra tiếng kêu , giảm tốc mỗi khi bé di chuyển nhanh. Giá của xe tập đi bằng gỗ sport là 320.000 đồng.



Xe tập đi bằng gỗ Song Son cho bé

Khi con bạn chập chững những bước đi đầu tiên trong đời, không có gì tốt hơn nếu bên cạnh bé có 1 chiếc xe tập đi, bé có thể tựa để tự tin hơn khi tự mình tiến lên phía trước và mẹ cũng yên tâm hơn về độ an toàn cho con. Các mẹ muốn con mình có bước đi vững chắc thì xe tập đi bằng gỗ Song Son cho bé sẽ là gợi ý hợp lý trong hàng loạt các mẫu mã đa dạng của xe tập đi hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ với chất sơn an toàn, tất cả các chi tiết đều được chăm chút cẩn thận, tránh làm trầy xước bé.



Xe tập đi bằng gỗ Song Son có giá 260.000 đ


Ưu điểm nổi bật của xe tập đi bằng gỗ Song Son cho bé

- Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, gia công sắc sảo, in hình đẹp mắt.

- Các cạnh được bo tròn, và gia công kỹ nên rất an toàn cho bé.

- Xe giúp trẻ ở độ tuổi tập đi mau biết đi và cứng cáp nhanh hơn.

- Kết cấu xe hoàn toàn bằng gỗ có sơn màu bắt mắt bằng sơn không gây độc hại.

- Xe thiết kế chỉ tiến chứ không hề lùi giúp bé tự vịn vào thanh ngang của xe, bám đứng dậy rồi đẩy tiến chứ không thể ngã ngửa.

- Mỗi bước đi của bé lại làm một cần gạt nhỏ có dính đầu của con chim gỗ gõ xuống mặt gỗ giúp bé tò mò về chú chim đang mổ thóc nên càng hăng hái tập đi.

- Xe hoàn toàn không đi nhanh được nên rất an toàn cho bé.

- Bánh xe, gióng xe, thanh vịn, gầm xe tất cả đều được tiện tròn không gây xây xước nên phù hợp với trẻ.

- Màu sắc sơn xe sáng bóng rất đẹp là điểm nổi trội khác hẳn sản phẩm cùng loại.

- Kích thước xe đóng theo chuẩn kỹ thuật . Phù hợp với chiều cao của các bé đang độ tuổi tập đi không quá cao hay quá dài như những xe tương tự khác giúp không phải với tay khi tập đi.

- Bánh xe 2 to 2 nhỏ chống lật xe. Vòng quanh bánh thiết kế cải tiến đai cao su giúp tăng độ ma sát làm cho xe di chuyển chậm hơn an toàn hơn cho bé rất nhiều

- Hàng Việt Nam chất lượng cao

- Dành cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Các thanh vịn giúp bé tự đứng lên để tập đi, phía trước xe có 3 chú chim nhỏ, khi bé đẩy xe tiếng lốc cốc của những chú chim tạo sự vui tai, màu sắc tươi sáng của xe hướng ánh nhìn của bé, để tập cho bé bắt đầu làm quen với các sắc màu xung quanh mình. 

Xe tập đi Song Son được thiết kế với các cạnh được bo tròn, và gia công kỹ nên rất an toàn cho bé. Có đệm cao su ở 4 bánh, tăng ma sát, chống trơn trượt. Màu sắc sinh động, kích thích sự vui thích của bé. Các bé sẽ thích thú và sẽ thường chơi với chiếc xe tập đi này. Giá của xe tập đi Song Son là 260.000 đồng.

Bạn có thể tham khảo bài viết tại dưới đây :
Bao nhiêu tháng tuổi thì cho bé tập đi bằng xe tập đi bằng nhựa