Bao nhiêu tháng tuổi thì cho bé tập đi bằng xe tập đi bằng nhựa

Xe tập đi cho bé trong thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại , đa dạng mẫu mã chủ yếu có 2 loại xe : xe tập đi bằng nhựa và xe tập đi bằng gỗ. Xe tập đi bằng nhựa dạng vòng tròn được các ông bố bà mẹ lựa chọn mua nhiều hơn vì sự tiện dụng đa chức năng và giá rẻ hợp túi tiền phù hợp kinh tế của từng mọi gia đình. Xe tập đi bằng nhựa là gợi ý tuyệt vời có thể giúp cho bạn có nhiều thời gian rãnh rỗi hơn để làm những khác, xe tập đi dạng vòng tròn giúp bé có thể tự đi hoặc bé có thể ngồi chơi trong xe .

==>> Những điều cơ bản nhất khi sử dụng xe tập đi cho bé
 


Đặc điểm của xe tập đi bằng nhựa

- Khung xe bằng kim loại rất chắc chắn, thân xe bằng nhựa cao cấp rất bền với thời gian sử dụng lâu dài. Khung xe có hỗ trợ điều chỉnh chiều cao thân xe phù hợp chiều cao của bé.

- Thân xe bằng nhựa cao cấp không có góc cạnh giúp bé thoải mái vận động mà không lo va chạm , gây trầy xước da của bé

- Xe tập đi được thiết kế cần cầm tay điều khiển ở đằng sau xe giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng đi của xe.

- Lớp đệm tựa lưng rất êm ái tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng.Lớp lót đệm được thiết kế cho phép bạn dễ dàng tháo ra lắp vào khi bạn có nhu cầu đem đi giặt rửa.

- Thiết kế khung xe có gắn đồ chơi với phím nhạc khi bé có thể dễ dàng ấn phím phát ra tiếng nhạc tạo hứng thú cho bé ngồi lâu hơn hoặc tập đi.

Xe tập đi bằng nhựa có gắn những chiếc bánh mini rất chắc chắn đảm bảo quay tròn tốt, chịu tải được trọng lượng cơ thể của bé đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng 

Bạn có thể tham khảo bài viết tại đây: