Những tiêu chí quan trọng chọn xe đẩy cho bé

 

Bạn muốn bé yêu được khám phá thế giới,bạn không thể suốt ngày bế em bé đi khắp nơi? Bạn cần một chiếc xe đẩy để em bé nằm và bạn có thể cùng em bé đi khắp nơi. Trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy cho trẻ  với đặc tính ưu việt khác nhau. Tùy vào nhu cầu và yêu cầu của từng gia đình mà lựa chọn loại xe phù hợp. Để tránh việc bỏ cả đống tiền mà không mua được đẩy ưng ý. bỏ ít tiền thì lại nhanh hỏng mà thiếu đi những tính năng cực kì quan trọng của 1 chiếc xe đẩy.

==>> Một số dòng xe đẩy Seebaby trong mùa hè 2015

Những tiêu chí quan trọng chọn xe đẩy các mẹ cần nhớ:

An toàn: phải chắc chắn giúp em bé không bị lắc nhiều, không tốt cho các cơ quan non nớt của bé và đặc biệt sẽ ảnh hưởng tới khả năng giữ thăng bằng sau này của bé. Phải êm ái khi di chuyển trên đường tức là bánh xe phải có giảm sóc và lốp xe phải có cao su mềm. Bánh xe phải có phanh chống trượt.

Đệm ngồi êm ái với hệ thống dây đai an toàn, chắc chắn

Kiểu dáng sang trọng,hiện đại: giúp cho bạn tự tin khi di chuyển trên đường. Hay trong siêu thị. Xe có thể gấp gọn, giúp bạn dễ dàng gấp gọn, mang,xách đi khắp nơi mình muốn. Đặc biệt với kiểu xe đẩy du lịch thì điều này rất quan trọng như độ nhẹ của xe đẩy.

Giá cả hợp lí: Độ bền của xe phải cao có thể dùng cho nhiều em bé khác nữa. Chiếc xe đẩy cho bé phải có giá trị sử dụng tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.

Trọng lượng của xe: khi bạn ở nhà một mình hay đi ra ngoài (siêu thị chẳng hạn) bạn không thể vác cả em bé và xe lên được bậc cầu thang được vừa mất thẩm mỹ lại rất vất vả. Với xe đẩy du lịch siêu nhẹ bạn có thể 1 tay bế em bé 1 tay bấm nút gập xe đẩy lại rồi đeo lên vai. Đi hết cầu thang (siêu thị hay cầu thang nhà bạn ) bạn chỉ cần bấm nút rồi cho xe đẩy bung ra rồi bạn đặt em bé vào rồi tiếp tục đi tiếp. 

Màu sắc của xe đẩy cho bé: tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn màu sắc phù hợp. thường những màu nhìn sang là màu đen tuyền, màu đỏ, màu xanh

Đẩy 2 chiều tiện lợi: Tay đẩy có thể đẩy được 2 chiều, đẩy đằng sau và đẩy đằng trước, khi đẩy 2 chiều giúp người đẩy có thể nói chuyện được với bé và làm cho bé có thể thoải mái trò chuyện với người đẩy. Chức năng đẩy 2 chiều còn có thể giúp bé khi tỉnh dậy nhìn thấy được bố, mẹ sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần của bé.

Bạn có thể tham khảo bài viết tại dưới đây:

Gợi ý một số từ khóa tìm kiếm trên Google:

bán xe đẩy trẻ em 
xe day cho tre so sinh 
mua xe day cho be 
xe đẩy cho bé sơ sinh 
xe đẩy trẻ em du lịch