Những thương hiệu xe tập đi bằng gỗ

 

Thị trường hiện nay rất nhiều hãng trong nước và ngoài nước sản xuất xe tập đi cho bé như xe đẩy tập đi bằng gỗ , xe tập đi bằng nhựa , xe tập đi chòi chân … Xe tập đi được các ông bố bà mẹ tin dùng hơn cả là xe tập đi bằng gỗ vì sự tiện dụng và giá cả hợp lý phù hợp từng điều kiện của gia đình.

Xe tập đi Gold Cat 3 con gà

 

Xe tập đi được thiết kế hình 3 con gà xinh xắn có nhiều màu sắc bắt mắt được gắn trên thanh gỗ ở bánh xe trước. Khi bé di chuyển xe tập đi thì tiếng lốc cốc của những chú gà nhỏ nhắn tạo sự vui tai, màu sắc tươi sáng của xe hướng ánh nhìn của bé tạo nhiều hứng thú cho bé tập đi nhiều hơn.

 

 

Xe được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc, không lùi lại được phía sau nên bé chơi rất an toàn khi sử dụng.

 

Xe tập đi được làm vân gỗ sáng bóng, màu sắc rực rỡ và âm thanh lốc cốc cũng là một điểm nổi bật của chiếc xe này. Sản phẩm này rất phù hợp cho bé tập đi từ 10 - 18 tháng tuổi.

 

Xe tập đi giúp trẻ tập đi vững nhanh hơn, xe được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc, chỉ tiến không lùi được giúp bé khi di chuyển sẽ không vấp ngã nên bạn có thể yên tâm hơn khi bé sử dụng. Giá của xe tập đi Gold Cat 3 con gà là 270.000 đồng

 

Xe tập đi Veesano

 

Xe tập đi bằng gỗ hình 3 gà đã được cải tiến với thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi sáng , đặc biệt được gỗ được mài nhẵn mịn , trơn tròn đảm bảo an toàn cho bé yêu, xe được làm hoàn toàn bằng gỗ thông tự nhiên cao cấp, chức năng của xe chỉ tiến không lùi. bánh xe được bọc vòng đệm cao su tăng ma sát cho xe mỗi khi bé di chuyển nhanh.

 

 

 

 Xe được thiết kế hình những con gà nhỏ xinh xắn với nhiều màu sắc tươi sáng tạo thích thú cho bé khi chơi cùng.

 

Xe đã cải tiến sản xuất cực chắc chắn làm mộng và bắt ốc vít cẩn thận, khung xe chắc chắn rất toàn cho bé khi vui chơi. Giá của xe tập đi bằng gỗ con gà là 350.000 đồng .

 

Xe tập đi bằng gỗ Winwin Toys

 

Tiếng lốc cốc của những chú chim nhỏ nhắn tạo sự vui tai, màu sắc tươi sáng của xe hướng ánh nhìn của bé, để tập cho bé bắt đầu làm quen với các sắc màu xung quanh mình.

 

 

Xe tập đi bằng gỗ giúp trẻ ở độ tuổi tập đi cứng cáp nhanh hơn.

 

Xe được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc, chỉ tiến không lùi được, giúp bé không bị ngã.

 

Âm thanh lách cách phát ra từ những chú chim nhỏ nhắn tạo sự vui tai, màu sắc tươi sáng của xe hướng ánh nhìn của bé, tập cho bé bắt đầu làm quen với màu sắc xung quanh.

 

Làm bằng gỗ cao su,rất bền và chắc chắn,chất liệu sơn an toàn cho trẻ. Giá của xe tập đi IQ Toys  là 380.000 đồng.

 

Bạn có thể tham khảo bài viết tại dưới đây:

Một số gợi ý từ khóa tìm kiếm trên Google: 

xe tron tap di cho be

xe em be tap di 

xe đẩy tập đi 

xe cho be tap di 

xe be tap di 

xe tập đi trẻ em 

xe tap di cua be