Những điều cần chú ý khi mua xe tập đi cho bé

- Trong giai đoạn bé bắt đầu tập đi bị ngã là không thể tránh khỏi , đây là điều các bậc cha mẹ quan tâm nhất về sự an toàn của bé. Vì trong giai đoạn này bé tự đi một mình không an toàn hơn nữa bé tập đi rất chậm. Xe tập đi cho bé là gợi ý tuyệt vời giúp cho các cha mẹ bớt nỗi lo về an toàn cho bé và giúp cho bé tập đi dễ dàng hơn.
- Điều băn khoăn nhất các bậc làm cha mẹ chọn xe tập đi làm sao cho phù hợp với bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại mẫu mã hơn nữa còn phù hợp với điều kiện từng gia đình, giúp cho bạn nhiều lựa chọn hơn.
- Trên thị trường có rất nhiều hãng trong nước và ngoài nước sản xuất xe tập đi, chủ yếu có 2 loại : xe tập đi bằng nhựa và xe đẩy tập đi bằng gỗ. Các loại xe này có nhiều chủng loại , kích thước , nhiều chức năng nhìn chung phù hợp với bé.

==>> Mua xe tập đi cho bé giá tốt tại Hà Nội 

Đối với xe tập đi bằng gỗ
Xe được làm chất liệu gỗ an toàn , bền chắc có màu sắc bắt mắt, sơn phủ không pha chì không gây độc hại cho bé khi sử dụng . Các loại xe tập đi thường được làm bằng gỗ có những đường vân mịn đẹp , âm thanh lách cách vui tai từ những hình con vật dễ thương cũng là điểm nổi bật của sản phẩm. 
Xe tập đi bằng gỗ được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc , chỉ tiến không lùi nên bé vui chơi không lo vấp ngã phía trước đảm bảo an toàn.
Tất cả bộ phận xe như bánh xe, gióng xe , thanh vịn , gầm xe đều được tiện tròn đảm bảo yêu cầu kĩ thuật nên các bố mẹ rất yên tâm không gây trầy xước da cho bé.
Khi bé đẩy xe tập đi sẽ phát ra tiếng lốc cốc vui tai từ những hình con vật ngộ nghĩnh nhiều mầu sắc bắt mắt sẽ làm cho bé vui thích hơn trong việc tập đi. Kích thước xe tập đi bằng gỗ được đóng theo tiêu chuẩn phù hợp với chiều cao của bé trong giai đoạn độ tuổi tập đi.


 

Đối với xe tập đi vòng tròn
Khung xe bằng kim loại rất chắc chắn, thân xe bằng nhựa cao cấp rất bền với thời gian sử dụng lâu dài. Khung xe có hỗ trợ điều chỉnh chiều cao thân xe phù hợp chiều cao của bé.
Thân xe bằng nhựa cao cấp không có góc cạnh giúp bé thoải mái vận động mà không lo va chạm , gây trầy xước da của bé
Xe tập đi được thiết kế cần cầm tay điều khiển ở đằng sau xe giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng đi của xe.
Lớp đệm tựa lưng rất êm ái tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng.Lớp lóp đệm được thiết kế cho phép bạn dễ dàng tháo ra lắp vào khi bạn có nhu cầu đem đi giặt rửa.
Thiết kế khung xe có gắn đồ chơi với phím nhạc khi bé có thể dễ dàng ấn phím phát ra tiếng nhạc tạo hứng thú cho bé ngồi lâu hơn hoặc tập đi.
Xe tập đi bằng nhựa có gắn những chiếc bánh mini rất chắc chắn đảm bảo quay tròn tốt, chịu tải được trọng lượng cơ thể của bé đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng