Tác dụng xe gỗ tập đi cho bé

Khi con đến 10 - 12 tháng tuổi, đã ngồi vững và mấp mé tập đi, mẹ nên tìm mua 1 chiếc xe tập đi cho con, sau đây là những lợi ích của xe tập đi bằng gỗ, các mẹ tham khảo và mua cho con mình 1 chiếc thôi.
Xe tập đi có tác dụng cho chân bé rắn chắc, xương và cơ phát triển. Tập cho bé khả năng tự tin khi bước đi. 

===>> An toàn với những bí quyết khi bé tập đi


Đây mới thật sự là xe tập đi cho bé theo đúng nghĩa, xe tập đi bằng gỗ dành cho những bé đã có bước đi chập chững, thường dùng cho trẻ trên 12 tháng tuổi, tuy nhiên cũng có trẻ 10 tháng tuổi đã biết đi chập chững. Xe tập đi này làm bằng gỗ, được thiết kế an toàn bánh xe không lùi lại phía sau, xe phù hợp với chiều cao của trẻ. Trẻ tự tin hơn trên mỗi bước đi của mình. Tuy nhiên, chúng ta phải luôn theo sát trẻ. Vì trẻ có thể ngã bất cứ lúc nào khi trẻ mỏi chân hay vấp phải chướng ngại vật trên đường đi.
Để kích thích trẻ thích thú với chiếc xe tập đi bậc cha mẹ nên lựa chọn cho trẻ xe tập đi với màu sắc tươi sáng, có những hình con vật ngộ nghĩnh và những âm thanh lốc cốc vui tai để kích thích trí não của trẻ.
- Với xe đẩy này bé sẽ thích tự tập đi hơn mà không cần nhờ đến người lớn giúp đỡ, tạo cho bé có tính độc lập từ nhỏ.
- Với thiết kế phù hợp với dáng người nhỏ của bé sẽ tạo cho bé có dáng đứng phù hợp với tầm tay nắm thanh vịn. Với một chiếc xe tập đi bằng gỗ sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất như: cơ và xương tay chân, lực đẩy toàn thân.
- Giúp bé đứng vững, không bị ngả sang 2 bên và đằng sau.
- Các cạnh của xe tập đi đều được vuốt tròn phù hợp với làn da mềm mại của trẻ.

Cách chơi
Bé đứng phía sau xe đẩy và dùng 2 bàn tay nhỏ xíu của mình nắm lấy thanh vịn, dùng sức để đẩy xe tiến về phía trước.Bạn có thể đứng đằng xa hỗ trợ bất cứ lúc nào khi nào cần.

 

Bạn có thể tham khảo bài viết tại dưới đây:

Xu hướng khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan xe tập đi:

xe em be tap di

xe tập đi cho trẻ

xe cho bé tập đi

xe tap di cho tre

xe đẩy tập đi cho bé

mua xe tập đi cho bé

xe tròn cho bé tập đi