Những món đồ hỗ trợ cho bé trong giai đoạn tập đi

Khi bé chập chững những bước đi đầu đời, bố mẹ cần sắm thêm một vài đồ dùng chuyên dụng như xe tập đi, giày chống trơn, đai bảo , địu... những đồ vật đó thường dùng cho bé trong giai đoạn tập đi để bảo vệ an toàn một cách tốt nhất.

Việc bố mẹ sắm thêm một chiếc ghế hay địu sẽ tạo thêm hứng khởi cho con. Mặc dù thời gian sử dụng các sản phẩm này thường không kéo dài, tuy nhiên chúng có thể kết nối bố mẹ với con cái, giúp bé luôn cảm nhận được sự quan tâm và che chở một cách ấm áp, ngọt ngào.

Ngoài ra, những chiếc vớ tất hay giày tập đi trong giai đoạn này cũng rất cần thiết cho các bé. Điều quan trọng, bố mẹ cần phải lựa chọn các sản phẩm đúng size với chân của bé, giúp trẻ có thể cảm nhận được sự thoải mái và êm ái trong mỗi bước chân, kích thích bé sớm vững bước hơn.
===>> Nên cho bé tập đi một cách chủ động - Gia đình

Dưới đây là một số sản phẩm rất hữu ích mà bố mẹ nên mua khi nhà có con đang trong độ tuổi tập đi:

Xe tập đi bằng gỗ
Chiếc xe gỗ tập đi giá chi hơn 200.000 đồng là gợi ý dành cho các bé khi mới tập đi. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng gỗ cao su tự nhiên an toàn cho bé, đồ chơi chú chim gắn ở mũi xe với sự chuyển động theo bánh xe giúp cho các bé cảm thấy thích thú.



Xe vòng tròn tập đi

Chiếc xe tập đi BLB 6209 giá 360.000 đồng được các bé yêu thích và hứng khởi bước vào giai đoạn chập chững những bước đầu đời. Sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc làm bằng nhựa cao cấp, được tích hợp đầy đủ âm thanh, màu sắc, ánh sáng giúp phát triển các giác quan của bé.



Địu Chicco 3 cách

Bố mẹ có thể cùng với con yêu bước vào quá trình tập đi thú vị với chiếc Chico giá 446.000 đồng . Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ có thể giúp cho các bé trong giai đoạn tập đi


Chiếc vớ cho bé

Chiếc vớ (tất) len cho bé Kuku 2807 có giá 55.000 đồng sẽ thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế ngộ nghĩnh, bắt mắt. Sản phẩm có thể được sử dụng cho bé dưới 3 tuổi.




Giày tập đi cho bé 

Khi bé yêu đã tự đi được những bước đầu tiên, bố mẹ nên sắm giày tập đi giá 130.000 đồng cho con. Sản phẩm có sọc ngựa vằn với quai ngang giữ chắc chân cho bé, với size dành cho bé có chiều dài chân từ 11cm đến 13cm.



Bạn có thể tham khảo các bài viết tại dưới đây:

Xu hướng khách hàng tìm kiếm từ khóa:

xe em be tap di 

xe tập đi cho trẻ 

xe cho bé tập đi 

xe tap di cho tre 

xe đẩy tập đi cho bé 

mua xe tập đi cho bé 

xe tap di tron